Địa điểm làm việc: Hải Phòng Mô tả công việc: Quản lý & giám...
Hoàng Gia Automation tuyển dụng tháng 6/2024
19/05/2024Nội dung bài viêt
Hoàng Gia Automation tuyển dụng nhân viên – Đãi ngộ hấp dẫn
Nhân viên kinh doanh thiết bị tự động hóa
Số lượng: 5 người
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng hiện có, tìm kiếm, phát triển khách hàng mới; Duy trì phát triển mối quan hệ chặt chẽ, hiệu quả với khách hàng theo khu vực được giao
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của Công ty; Phối hợp cùng với bộ phận Kỹ thuật, Sales admin và CSKH duy trì mối quan hệ với khách hàng và chăm sóc khách hàng nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
- Phối hợp cùng với Phòng kế toán để quản lý và thu hồi công nợ khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng; báo cáo phát sinh theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Kỹ sư tự động hóa
Số lượng: 5 người
Mô tả công việc:
- Thực hiện các dịch vụ kỹ thuật, triển khai thi công các dự án kỹ thuật, lắp đặt sản phẩm ở nhà máy/ công trình của khách hàng
- Thử nghiệm, cải tiến giải pháp, phát triển ứng dụng sử dụng thiết bị do công ty cung cấp
- Hướng dẫn vận hành, nghiệm thu thiết bị cho khách hàng
- Tư vấn sản phẩm, giải pháp, ứng dụng và dịch vụ kỹ thuật cho đối tác và khách hàng
Nhân viên Sales Admin
Số lượng: 2 người
Mô tả chi tiết công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới. Đảm bảo hoàn thành mục tiêu kế hoạch công ty đề ra
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm
- Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ nhân viên kinh doanh hoặc đề nghị báo giá từ khách hàng làm sales order/hợp đồng mua bán.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh các thủ tục giấy tờ cần thiết, cung cấp số liệu bán hàng theo qui định công ty, xử lý khiếu nại khách hàng khi sales ra ngoài thị trường thông tin về.
- Liên hệ với bộ phận kỹ thuật để lắp đặt, cài đặt cho khách hàng đối với đơn hàng có yêu cầu lắp đặt, cài đặt
- Kiểm tra công nợ khách hàng đảm bảo hạn mức công nợ cho phép trước khi cho giao hàng. Phối hợp với phòng kế toán thu hồi công nợ khách hàng.
- Lập cơ sở dữ liệu về bán hàng và lưu thông hàng hoá, lập các báo cáo kết quả kinh doanh theo tuần/tháng/quý/năm cho TP.Kinh Doanh hoặc Ban Giám đốc.
- Hỗ trợ các việc khác của phòng kinh doanh khi có yêu cầu từ trưởng bộ phận.
Phúc lợi
- Được đi du lịch 1-2 lần trong năm
- Lương cạnh tranh và được xem xét tăng lương hàng năm. Với các ứng viên nhiều kinh nghiệm, mức lương được áp dụng theo thỏa thuận.
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH theo quy định
- 12 ngày nghỉ phép hưởng lương
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu và chất lượng
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, sáng tạo
- Được hưởng chính sách phúc lợi đầy động lực: sinh nhật cá nhân, hiếu hỉ, thưởng lễ tết, du lịch hàng năm và các hoạt động tập thể do công ty tổ chức…
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên, chuyên ngành tự động hóa, điều khiển tự động, cơ điện tử, kỹ thuật điện công nghiệp…
- Có kiến thức tốt về thiết bị điện công nghiệp, biến tần, PLC, HMI, Servo…các giải thuật điều khiển.
- Chấp nhận đi công tác khi có yêu cầu từ cấp trên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kỹ thuật điều khiển tự động
- Biết sử dụng các phần mềm: Autocad, Ms Project, Office.
- Có thể đọc và phân tích các bản vẽ kỹ thuật
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Thái độ trung thực, đạo đức nghề nghiệp tốt.
Thông tin liên hệ
- Hạn nộp hồ sơ: 15/7/2024
- Tên liên hệ: Ms. Thuỷ: 0899.501.466
- Mail: tuyendunghga@gmail.com